เรียนสักคิ้ว 3 มิติ 6 มิติ มันไม่ไช่เรื่องยากอีกต่อไปสำหรับสาวๆที่ชอบในการแต่งคิ้วหรือเขียนคิ้วออกไปทำงาน หรือไปเที่ยว

by admin

วิธีการสักคิ้วในรูปแบบต่างๆสำหรับคนที่กำลัง ตัดสินใจหรือหาข้อมูลก่อนที่จะไปสักคิ้ว
ก่อนจะไปสักคิ้วนอกจากเราจะ ศึกษาเกี่ยวกับเรื่องทรงคิ้วที่เหมาะกับใบหน้าหรือคิ้วโหงวเฮ้ง แล้วสิ่งที่ขาดไม่ได้ที่เราจะต้องรู้เลยก็คือวิธีการสักคิ้วในรูปแบบต่างๆ เช่นการทำคิ้วลายเส้น 3 มิติคิ้ว 6 มิติหรือคิ้วสไลด์มีแบบไหนกี่ประเภทกันบ้าง เพราะว่าคิ้วแต่ละแบบจะใช้สำหรับแก้ไขปัญหาของคิ้วที่แตกต่างกันไป ดังนั้น เราจึงมาศึกษา คิ้วของเราเหมาะที่จะ สักคิ้วแบบไหนที่จะรับกับใบหน้าและดูสวยไม่ดูหลอกตาจนเกินไป
วันนี้เรานำความรู้เกี่ยวกับการสักคิ้วในรูปแบบต่างๆมาฝากกันค่ะเพื่อเป็นแนวทางสำหรับคนที่กำลัง ตัดสินใจหรือหาข้อมูลก่อนที่จะไปสักคิ้วเพื่อเตรียมตัว ให้ถูกต้อง เพื่อจะได้ลดปัญหาที่จะตามมาภายหลังการสักคิ้ว
รูปแบบต่างๆของการสักคิ้วมีดังนี้
1. การสักคิ้วถาวร เป็นการสักคิ้วที่มีการสักกันมานานแล้วตั้งแต่อดีตและถือเป็นการเริ่มต้นของการสักคิ้วคิ้วที่ได้ออกมาจะดูสวยเป็นทรงแต่ข้อเสียของการสักคิ้วถาวรคือคิ้วจะเหมือนเขียนอยู่ตลอดเวลาเนื่องจากเป็นรูปแบบของการสักทึบเหมือนกันว่าและระบายสีนั่นเองจะทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติสักเท่าไหร่
2. การสักคิ้ว 3 มิติ การสักคิ้ว 3 มิติเริ่มเป็นที่นิยมและรู้จักกันมากขึ้นในปัจจุบันเนื่องจากการจัดเป็นลักษณะเขียนเป็นเส้นขนเหมือนเส้นขนคิ้วจริงคิ้วที่ได้จึงดูเป็นธรรมชาติกว่า ออกจากผู้หญิงแล้วในกลุ่มผู้ชายในปัจจุบันนี้ ยัง นิยมการสักคิ้ว 3 มิติกันเป็นจำนวนมาก เพราะช่วยแก้ปัญหาคิ้วบางคิ้วไม่เป็นทรงคิ้วแหว่งและคิ้วไม่ได้รูป ช่วยแก้ไขให้คิ้วสวยเข้ากับรูปหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติและช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์และเข้มขึ้น
3. การสักคิ้ว 6 มิติ เป็นเทรนใหม่ของการสักคิ้ว ที่มีความสมจริงมากกว่า 3 มิติทั้งความคมชัดของลายเส้นการใช้สีเฉพาะและการใช้เทคนิคการเคลือบลายเส้นทำให้ดูพริ้วไหวและเป็นธรรมชาติที่สุดแต่ขั้นตอนการทำใช้เวลานานกว่าคิ้ว 3 มิติเริ่มต้นด้วยการใช้ใบมีดกรีดทําลายเส้นคิ้วและหลักสี่เข้าไปจากนั้นจึงหมักสีเพื่อให้หมึกซึมลงไปในเส้นที่ทำไว้
4. การสไลด์คิ้ว ป็นทางเลือกที่ดีสำหรับใครที่ยังไม่กล้าเสี่ยงที่จะสักคิ้วเพราะเป็นเพียงการเพ้นท์เท่านั้นโดยมีเครื่องมือที่ใช้เพ้นท์เฉพาะเพียงเท่านี้ก็ได้คิ้วสวยไม่ทิ้งร่องรอยการสักและดูเป็นคิ้วที่เขียนออกมาได้เป็นธรรมชาติ รวมถึงไม่เจ็บเหมือนกับการสักอีกด้วย แต่ระยะเวลาของ คิ้วที่สไลด์นี้จะอยู่ได้เพียงแค่ 1-2 ปีเท่านั้น
ดังที่กล่าวมาข้างต้นก่อนที่เราจะไปสักคิ้ว เมื่อเรารู้จักลักษณะการสักคิ้วแบบต่างๆแล้วเราก็มาดูคิ้วเราแล้วแหละว่าเหมาะสมที่จะสักคิ้วแบบไหนดี สำหรับคนที่สนใจที่อยากจะสักคิ้วควรศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนเกี่ยวกับร้านสักคิ้ว ฝีมือผลงานของช่างสักคิ้วและใบรับรองว่าเคยผ่านการอบรมเรียนสักคิ้วมาแล้ว เพราะเป็นสิ่งที่การันตีว่าช่างสักคิ้ว ว่าจะต้องมีเทคนิคและความรู้พื้นฐานต่างๆเกี่ยวกับการสักคิ้ว และทำให้เรา ไว้วางใจแต่ยังไงฝีมือแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไป ยังไงก็ควรคิดตัดสินใจให้รอบคอบ เพื่อป้องกันการผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น ภายหลังค่ะ

You may also like