อาชีพนวดแผนไทย นวดสปา เป็นอาชีพ ที่มีนักเรียนสนใจเรียนมากที่สุด

by admin

อาชีพนวดแผนไทย อาชีพน่าสนใจรายได้มั่นคง

การนวดแผนโบราณ หรือนวดแผนไทยนั้นนิยมมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน และมีแนวโน้มว่าจะได้มีอัตราการใช้บริการมากขึ้นอย่างมากในอนาคต เพราะประโยชน์ของการนวดที่หลากหลายด้านสุขภาพ ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำอาชีพที่เกี่ยวกับการนวดแผนไทยโดยตรงเลยนั่นก็คือ หมอนวดแผนไทยหรือหมอนวดแผนโบราณ ซึ่งเป็นอีกอาชีพหนึ่งที่น่าสนใจและมีรายได้ดีมาก เราไปดูกันว่ารายได้และข้อดีของการประกอบอาชีพนวดแผนไทยนั้นมีอะไรบ้าง

สำหรับใครที่จะประกอบอาชีพนวดแผนไทยเป็นอาชีพเสริมนั้นก็ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจและไม่ส่งผลกระทบกับงานประจำ คุณสามารถที่จะนวดที่ไหนก็ได้ นวดตามบ้าน โรงแรมต่างๆ เป็นอิสระ ถ้าหากเรามีฝีมือดี ก็จะมีลูกค้าคอยโทรนัดเรื่อยๆ ให้ไปนวดตามบ้านหรืออาจจะมายังที่บ้านของเราก็ได้ เราก็สามารถที่จะได้ค่าตอบแทนรายชั่วโมงโดยที่ไม่ต้องโดนหักค่าสถานที่ใดๆทั้งสิ้น ซึ่งถ้าคุณไม่สะดวกในการเดินทางไปนวดตามสถานที่ต่างๆก็สามารถที่จะไปรับนวดเป็นรายชั่วโมงตามสถานประกอบการต่างๆก็ได้ และแบ่งรายได้ตามตกลงกับเจ้าของร้าน

และสำหรับผู้ที่สนใจในการประกอบอาชีพนวดแผนไทยเป็นอาชีพหลักนั้น ถ้าหากคุณมีวิชานวดติดตัวล่ะก็สามารถที่จะไปต่อยอดรับจ้างนวดในต่างประเทศได้เลย สามารถนำวิชาไปทำงานได้หลากหลายที่ ไม่ว่าจะเป็น ร้านนวดแผนไทย ร้านนวดสปา ร้านสปาตามโรงแรม รีสอร์ทต่างๆ อีกทั้งเรายังสามารถที่เปิดธุรกิจเป็นตนเองได้โดยง่าย เป็นเจ้าของกิจกรรมที่เราสามารถจะลงมือทำได้เอง

คาดว่าในอนาคตอาชีพนวดแผนไทยจะได้รับนิยมและมีคนต้องการตัวเป็นอย่างมากมายแน่นอน เลือกเรียนกับสถาบันสอนนวดแผนไทยและแขนงต่างๆที่ได้มาตรฐานรับรองเลยว่าคุณจะมีอาชีพติดตัวตลอดชีพที่สามารถสร้างรายได้มั่นคง กำไรงามได้แน่นอน

You may also like