ลักษณะเส้นผมผู้ชาย และ เทคนิคการตัดผม

by admin

ลักษณะเส้นผมผู้ชาย และ เทคนิคการตัดผม
1. ผมตรงธรรมชาติ สําหรับคนที่มีผมตรงธรรมชาติ ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยมีปัญหากับการตกแต่งทรงผมสำหรับผู้ชายสักเท่าไหร่แต่หารู้ไม่ว่าการที่ผู้ชายผมตรงเพราะมีข้อที่ผู้ชายไม่ชอบอย่างแรกก็คือถ้าหากไว้ผมยาวก็ดูเป็นคนสำอางเกินไปหรือหากผมตรงก็จะดูลีบแบนและการดูแลผมจะเป็นการตัดผมสั้นๆเซอร์ๆหรือเป็นการตัดผมทรงแฟชั่นธรรมดาทั่วไป แต่งปลายผมให้ดูบางและจะดูพอดีและเซตให้อยู่ทรง 
2. คนที่มีผมน้อยและผมบาง หากผู้ชายมีเส้นผมที่บางหรือผมน้อยบางคนอาจจะมองว่าศีรษะล้านการจัดทรงผมให้เป็นไปตามความต้องการอาจจะทำได้บ้างสำหรับเฉพาะกรณีไปเนื่องจากการมีผมบางส่วนที่จะพอปิดให้หมดทั้งศีรษะอาจจะไม่พอและการที่มีผมน้อยก็ดีไปอีกอย่างก็คือไม่ต้องเสียเวลายุ่งยากกับการดูแลผมแต่คนที่มีผมน้อยนั้น บางคนก็อาจจะไว้ทรงสกินเฮดหรือทรงที่โกนผมเกลี้ยง หรือถ้าหากต้องการไว้ผมไม่ควรแสกผมเพราะจะเป็นการเน้นให้เห็นว่ามีผมน้อย

ปัจจุบันการนำ ทรงผมซามูไรมาเป็นสไตล์การมัดผมที่เรียกว่าซามูไรบันและได้กลายเป็นแฟชั่นที่ผู้ชายแต่คนนิยมทำและในปัจจุบันมีการออกแบบทรงผมซามูไรสมัยใหม่มาหลากหลายแบบหลายสไตล์
1. ทรงผมซามูไรแบบมัดรวบทั้งหมด
ทรงผมซามูไร คือ ทรงผมมัดจุกชาย มีการมัดผมเป็นจุกจะมีเอกลักษณ์ของซามูไรโดยการตัดปลายผมให้ชี้มาทางด้านหน้าด้วยถือเป็นทรงผมที่ติดตั้งแบบมาจากสมัยเก่า 
2. ทรงผมซามูไรแบบมัดต่ำ 
เป็นทรงผมสำหรับผู้ชายที่ไว้ผมยาวที่สามารถเก็บผมโดยการมัดผมต่ำๆ แต่ถ้าหากมีผมที่ยาวมากจะเหลือปลายผมทิ้งเอาไว้ซึ่งคล้ายกับทรงผมของซามูไร ที่โดดเด่นด้วยปลายผมที่ชี้อึคตึบยนยบ อกมา เหมาะกับหนุ่มที่ชอบลุคเซอร์ๆเพราะผมทรงนี้จะมัดรวมรวมเพื่อให้ดูยุ่งๆเซอร์มีสไตล์เป็นของตัวเอง
สนใจเรียนตัดแต่งผมชาย สถาบันสอนตัดผมชาย หญิง ขายอุปกรณ์ตัดผมชาย
ติดต่อ ครูมด โทร 080-445-6090 
ID Line : @Baimint หรือคลิ๊กลิ้งค์ https://line.me/R/ti/p/%40baimint
Facebook : https://www.facebook.com/bsahairstudio/
ดูเว็ปไซต์เพิ่มเติมที่  https://www.อุปกรณ์ตัดผม.com

You may also like